Bổ sung đủ nước hằng ngày giúp ngăn ngừa viêm khớp

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Viêm khớp là một thuật ngữ chung của tất cả các rối loạn có ảnh hưởng đến cấu trúc và hoạt động của khớp. Đây là một bệnh lý thường gặp, gây nhiều khó khăn trong sinh hoạt và lao động do đau đớn. Tình trạng này kéo dài sẽ gây khó khăn trong sinh hoạt lẫn lao động của người bệnh, từ đó có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm khác nếu không được điều trị kịp thời. Do đó cải thiện tình trạng viêm khớp bằng cách uống thật nhiều nước hằng ngày là một trong những cách tốt và dễ thực hiện để cải thiện tình trạng này.

Viêm khớp là gì?

bo-sung-du-nuoc-hang-ngay-giup-ngan-ngua-viem-khop

Viêm khớp là tình trạng sưng, nóng, đỏ, đau tại một hay nhiều khớp trên cơ thể. Bệnh lý này khá thường gặp và nó gây ảnh hưởng xấu đến khả năng vận động của khớp, gây hạn chế vận động, khó khăn trong sinh hoạt hay thể thao của người bệnh.

Nguyên nhân gây ra viêm khớp

  • Nhiễm khuẩn khớp.
  • Chấn thương khớp.
  • Bào mòn sụn khớp.
  • Rối loạn chức năng chuyển hóa.
  • Gout.
  • Lupus ban đỏ hệ thống.

Uống đủ nước có tầm quan trọng như thế nào đối với cơ thể và viêm khớp

bo-sung-du-nuoc-hang-ngay-giup-ngan-ngua-viem-khop

Hydrat hóa là quá trình bổ sung các phân tử nước vào các hợp chất hữu cơ. Uống đủ nước sẽ tạo điều kiện cho các phản ứng hydrat hóa được diễn ra nhiều hơn nhằm bổ sung nước cho các cơ quan trong cơ thể. Cũng theo Tổ chức viêm khớp, giữ đủ nước là điều quan trọng để thải độc tố ra khỏi cơ thể, từ đó có thể làm giảm viêm khớp.

Nên uống bao nhiêu là đủ để hạn chế viêm khớp

Theo các nghiên cứu, các chuyên gia khuyên rằng Đàn ông trưởng thành nên tiêu thụ 3,7 lít, hoặc khoảng 16 cốc nước mỗi ngày và phụ nữ trưởng thành nên tiêu thụ 2,7 lít (khoảng 11 cốc) nước mỗi ngày. 

Để có thói quen uống đủ nước mỗi ngày, cần đặt thói quen uống nước thường xuyên, tránh dùng các loại đồ uống khử nước và ăn các loại thực phẩm hỗ trợ quá trình hydrat hóa.

Hoa đu đủ đực – loại thảo dược hỗ trợ viêm khớp, đau nhức xương khớp tốt

bo-sung-du-nuoc-hang-ngay-giup-ngan-ngua-viem-khop

Trong hoa đu đủ đực chứa nhiều thành phần như thành phần vô cơ gồm kali, sắt, kẽm,…và thành phần hữu cơ gồm vitamin B9 với hàm lượng lớn, hợp chất phenolic, alkaloid và saponin có tác dụng chuyển hóa các chất, kháng viêm, hỗ trợ điều trị ung thư, trị ho…Đặc biệt, papain, alkaloid, saponin,… trong hoa đu đủ đực giúp kháng viêm tốt, từ đó hỗ trợ các cơn đau nhức xương khớp, viêm khớp gây ra.

Để mua hoa đu đủ đực hỗ trợ viêm khớp, thấp khớp,… các bạn có thể liên hệ đến Công ty Nguyễn Trần. Đây là nơi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, mang lại công dụng chữa bệnh tốt cho người dùng. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

Xem thêm:  Các món ăn hấp dẫn kết hợp từ Sâm dây Ngọc Linh