Địa chỉ mua Xáo Tam Phân uy tín tại Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4 TP.HCM

Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Cây Xáo Tam Phân TP.HCM đã được coi là một vị thuốc quý trong y học cổ truyền bởi những lợi ích đối với sức khỏe con người mà nó mang lại. Cũng chính vì những công dụng tuyệt vời trong hỗ trợ điều trị bệnh mà hiện nay người ta tìm mua cây thuốc này rất nhiều. Vậy, Xáo Tam phân ở đâu để đảm bảo uy tín và chất lượng? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết sau.

Cây xáo tam phân là cây gì?

Mặc dù là một cây thuốc mới, xáo tam phân đã được nghiên cứu trong thời gian gần đây và vào tháng 6 năm 2013, công trình nghiên cứu về cây này đã được Bộ Y tế công bố. Nghiên cứu cho thấy rễ cây chứa nhiều hoạt chất quan trọng như coumarin, flavonoid, saponin, alkaloid và triterpenoid.

Cây xáo tam phân là một loài cây dễ trồng và thích nghi với khí hậu ẩm nóng. Ngoài các tỉnh phía Nam như Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, cây này cũng được tìm thấy nhiều ở Campuchia và một số vùng khác của Đông Nam Á. Các nhà vườn hiện nay thường sử dụng phương pháp dâm cành để nhân giống cây xáo tam phân, một cách trồng cây đơn giản và hiệu quả.
Tác dụng của Cây Xáo Tam Phân TP.HCM 

Cây thuốc xáo tam phân có nhiều tác dụng quý giá trong y học cổ truyền. Trong đó, cây xáo tam phân được sử dụng để hỗ trợ điều trị các bệnh về gan, ung thư, viêm nhiễm và chống độc. Ngoài ra, nó còn có tác dụng giúp giảm đau, kháng khuẩn, giảm stress và cải thiện chức năng tiêu hóa. Các nghiên cứu cũng cho thấy rằng, xáo tam phân có thể giúp tăng cường miễn dịch, giảm thiểu sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh, giảm cholesterol trong máu và giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.
Được coi là một loại cây thuốc có tác dụng đặc biệt trong việc hỗ trợ điều trị ung thư, các hoạt chất trong cây xáo tam phân đã được nghiên cứu và chứng minh có khả năng ức chế tăng trưởng và phát triển của các tế bào ung thư trong cơ thể. Các tế bào ung thư mà cây xáo tam phân có tác dụng ức chế bao gồm tế bào ung thư cổ tử cung và ung thư gan.

Dùng Cây Xáo Tam Phân TP.HCM hiệu quả như thế nào?

Cách sử dụng xáo tam phân: Để nấu nước cây bạn dùng 60g rễ khô đem sắc với 2 lít nước, sắc  cho đến khi còn khoảng 1 lít nước. Sau đó, chia ra uống trong ngày và có thể sử dụng bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Địa chỉ mua Xáo Tam Phân Uy tín tại Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4 TP.HCM

Công ty Nguyễn Trần là một trong những địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh cây thuốc Xáo tam Phân. Cây thuốc được thu hái từ những nơi uy tín nhất tại khu vực Khánh Hòa. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, công ty đảm bảo cung cấp sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Trả lời