Rượu Đảng Sâm Uy Tín Ở TP-HCM Và Hà Nội

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Mùa xuân đã đến chúng ta cùng gia đình sum vầy, bạn hữu đông đầy đâu thể thiếu chén rượu ngon nhăm nhi nói lên tình đời. Rượu là món không thể trong các đại tiệc lễ lơn. Rượu ngon đưa chúng ta gần nhau hơn mà còn có tác dụng sức khoẻ bổ thận tráng dương thì còn gì bằng phải không ? Rượu Đảng Sâm nguyên chất 100% từng tinh chất rượu thơm ngon, món rượu đặc biệt từ Tây Nguyên – Việt Nam Ta

Rượu Đảng Sâm Ngũ Vị Tử – Bổ Dưỡng Như Thế Nào?

Đẳng sâm hay thượng đẳng sâm là dược liệu có tính bình, vị ngọt. Trong Đông y, dược liệu này có tác dụng cải thiện tình trạng suy nhược cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu, hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch, tiêu hóa cũng như kích thích ăn ngon, ngủ tốt.

Đẳng sâm hay còn gọi là sâm dây là một loại dược liệu bổ dưỡng. Đẳng sâm là loại cây cỏ sống lâu năm, leo bằng dây quấn. Đầu rễ phình to có nhiều vết sẹo lồi. Đẳng sâm giúp tăng cường hệ miễn dịch, bồi bổ cơ thể và góp phần điều trị một số bệnh như: viêm gan, hạ đường huyết, sức khỏe yếu,…

Ngũ vị tử được sử dụng trong Đông y. Cách đây hàng ngàn năm trước, ngũ vị tử đã được xếp vào hạng Thượng Phẩm bởi những tác dụng đáng nể của nó đem lại. Đây là loài cây dây leo to, dài từ 5-7m hoặc có thể dài hơn. Lá cây có hình trứng mọc so le theo chiều dài dây leo, hoa và quả của đẳng sâm ngũ vị tử có màu vàng, một bông hoa có từ 9 cho tới 15 cánh.

Loại dược liệu này được mang tên là ngũ vị tử vì nó có 5 vị: chua, đắng, ngọt, mặn, cay. Tuy nhiên, vị của quả ngũ vị tử lại thiên về chua nhiều hơn. Thành phần chính của ngũ vị tử gồm có: các chất dẫn của dibenzo (a,c) cycloocten, Monoterpenes, Sesquiterpenes,…cùng nhiều thành phần khác

Sử Dụng Rượu Đảng Sâm Có Được Sức Khoẻ Tốt Hơn Các Loại Rượu Khác?

 * Theo y học cổ truyền : 
Đẳng sâm có vị ngọt, tính bình. Tác dụng của đẳng sâm đã được khai thác từ lâu đời, sử dụng đẳng sâm có thể giúp:

  • Bổ tỳ, trị tỳ vị hư, sinh tân và chữa chỉ khát
  • Thanh phế, trị phế hư, ích phế khí.
  • Trị chứng khí huyết suy yếu, kiết lị, thoát giang.
  • Chữa tiêu chảy do tỳ hư, suy nhược cơ thể, thiếu máu.

* Theo Y Học Hiện Đại : 
Y học hiện đại đã nghiên cứu được trong đẳng sâm chứa rất nhiều hợp chất quý hiếm như: Choline, Insulin, Alkaloid, Saponin,… khi vào cơ thể sẽ phát huy tác dụng tốt cho sức khoẻ như:

  • Giúp tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch của cơ thể, giảm mệt mỏi, giúp tỉnh táo, cân bằng hoạt động của vỏ não.
  • Kháng viêm, bảo vệ niêm mạc dạ dày, giảm thiểu các tác nhân gây viêm loét dạ dày.
  • Hỗ trợ cho hệ tim mạch: cân bằng huyết áp, tăng cường tuần hoàn máu….
  • Tăng số lượng hồng cầu cũng như huyết sắc tố giúp da dẻ hồng hào, tràn đầy sức sống
  • Giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh có liên quan đến đường hô hấp.
  • Giảm căng thẳng, mệt mỏi, an thần, giảm nguy cơ stress, trầm cảm.

Rượu Đẳng Sâm – Ngũ Vị Tử là sự kết hợp giữa Đẳng Sâm (sâm dây) và Ngũ Vị Tử, tăng cường gấp đôi thành phần dược liệu và mang lại những lợi ích cho sức khỏe, Câu nói ngàn xưa “Vô tửu bất thành lễ” (không có rượu không thành lễ) xuất hiện trong văn hóa Đại Việt có lẽ từ thời Nho giáo đã hưng thịnh cho đến nay thưởng thức rượu ngon bạn hiền.

Rươu Đảng Sâm Uy Tín Tại TP- HCM Và Hà Nội 


Tuy nhiên cần sử dụng Rượu Đẳng Sâm Ngũ Vị Tử với liều lượng phù hợp, tránh dùng quá nhiều vì lạm dụng chất kích thích quá nhiều sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Để mua được rượu ngon chất lượng hảo hạn nhất quý khách liên hệ số hotline & Zalo: 0906 852 188hoặc bạn đến tại cơ sở 860/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh Phường 25 Quận Bình Thạnh, quý khách tham khảo thêm nhiều sản phẩm rượu và các loại thảo dược quý khác tại wedsite: Sản Phẩm Gia Truyền, nơi có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thảo dược gia truyền với chất lượng, nguồn gốc sản phẩm rõ ràng và an toàn cho người sử dụng.

Trả lời