Dưỡng Da Ngừa Nám Hiệu Quả Từ Nấm Lim Xanh

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Nấm Lim Xanh được sử dụng hỗ trợ điều trị nhiều bệnh từ ngàn xưa đến nay cho cơ thể sức đề kháng tốt, ít bệnh tật vẫn được nhiều người dân tin dùng, không chỉ nhờ dược chất có trong nấm mang lại lợi ích lại cho sức khoẻ mà nấm lim xanh sau khi sắc thuốc uống chị em sử dụng lại được bã Nấm Lim Xanh vì nó có thể trở thành phương pháp thiên nhiên từ đông y cho một loại mặt nạ giúp dưỡng da, ngăn ngừa lão hóa mờ thâm nám cực kỳ hiệu quả.

Chăm sóc tốt cơ thể là việc ý thức quen thuộc của chúng ta. Việc bổ sung các chất dinh dưỡng từ các bữa ăn và sử dụng Nấm Lim Xanh làm món nước mát uống hằng ngày bổ sung nhiều dược chất như Lingzhi 8 protein, Triterpenes, Polysaccharides,… cho cơ thể ngăn ngừa các bệnh ung thư, tiểu đường, huyết áp cao, bệnh gút. Còn Khoáng chất, các vitamin, axit amin, Selenium, Riboflavin nguyên tố vi lương,… làm chậm quá trình lão hoá, da đẹp nên việc sử dụng lại bã Nấm rất lợi cho làn da đang cần cải thiện tình trạng thâm nám, hoặc dùng như nạ dưỡng da mỗi tuần sau mỗi tối nghĩ nghơi.

Chất Selenium trong nấm lim xanh giúp tăng cường độ ầm cho làn da để da luôn mịn màng, mềm mại, không bị khô và nứt nẻ, đồng thời, dược chất này còn giúp trẻ hóa làn da, làm chậm quá trình lão hóa da hiệu quả. Các hoạt chất kháng viêm khác trong nấm bảo vệ da khỏi bị tấn công bởi các vi khuẩn sinh mụn, ngăn ngừa các tế bào tự do có hại và chống lại quá trình oxy hóa.

Ngoài ra, thành phần Riboflavin trong nấm lim xanh có tác dụng loại bỏ tàn nhang, làm sáng mắt, xanh tóc, triệt tiêu các yếu tố độc hại cũng như các nếp nhăn xuất hiện sớm xung quanh vùng đuôi mắt và miệng. Ngăn ngừa mụn nhọt và tình trạng viêm da
Không riêng chỉ chăm sóc cho làn da ngoài ra còn phục hồi tóc hư tổn, giảm rụng tóc giúp tóc đen bóng, suôn mượt chắc khoẻ hơn
Chính vì vậy mà bã nấm lim xanh có thể tạo ra loại mặt nạ giúp chăm sóc, làm đẹp da trên cả tuyệt vời.

Cách Làm Mặt Nạ Dưỡng Từ Bã Nấm Lim Xanh 

  • Nguyên liệu: Bã Nấm Lim Xanh ta dùng 5g , 3 giọt dầu olive, 3 giọt mật ong, sữa tươi không đường ( hoặc sữa chua không đường ) 
  • Cách làm: Trộn đều một hỗn hợp gồm các nguyên liệu trên. Thoa đều lên khắp mặt và để yên nằm thư giãn trong khoảng 10 – 15 phút, sau đó rửa sạch mặt lại bằng nước ấm. Áp dụng mặt nạ này 2 lần/ 1 tuần sẽ giúp dưỡng da, tẩy nhờn, ngừa mụn, tàn nhang, tăng cường vẻ đẹp, sức sống cho làn da của bạn. Các chị em nên dùng kem chống nắng vào mỗi buổi sáng để bảo vệ da nhé.

Nấm Lim Xanh Rừng Tại Sản Phẩm Gia Truyền Chất Lượng Hiện Nay

Tại Sản Phẩm Gia Truyền cung cấp cho toàn thi trường Nấm Lim Xanh Rừng chất lượng nhất hiện nay có kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực cung cấp thảo dược thiên nhiên, thực phẩm chức năng chất lượng dành cho người Việt Nam, Nấm thu hoạch tận gốc tại Quảng Nam không qua trung gian bất cừ cơ sở nào. Công ty cam kết cung cấp sản phẩm chính gốc chất lượng, đảm bảo uy tín an toàn sức khỏe dành cho người sử dụng.
Hỗ trợ tư vấn sức khoẻ Hotline : 0906 852 188. Trụ sở công ty 860/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh Phường 25 Quận Bình Thạnh 

Trả lời