Thuốc Không Có Lợi Cho Chuyện “Yêu”

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

– Rối loạn sự tiết dịch nhờn âm đạo:
Sự tiết dịch nhờn âm đạo có gắng liền với trạng thái hormone và nhu cầu ham muốn tình dục. Một số loại thuốc ảnh hưởng đến nó theo 2 cách: làm giảm tiết dịch gây khó khăn, thậm chí là đau khi “yêu” và có thể làm tăng nguy cơ bị nhiễm khuẩn. Tuy nhiên, đây là một tác dụng phụ vô hại, chị em có thể dùng các thuốc bôi trơn hỗ trợ để cải thiện tình trạng này.


– Khó lên đỉnh:
Thường gặp ở người dùng các thuốc điều trị trầm cảm. Đối với nam giới, chúng sẽ khiến “cậu nhỏ” khó lấy được phong độ hoặc không thể xuất tinh hay xuất tinh ít sau một thời gian dùng thuốc. Đối với phụ nữ, chúng gây mất hưng phấn và không có khoái cảm, lãnh đạm với chuyện ấy.


Những loại thuốc này khiến nhiều người không “lên đỉnh” được khi yêu hay nến lên được thì phải lâu mới đạt được, cảm giác “lên đỉnh” có vẻ khác, ngắn hơn và không mạnh.
– Thay đổi nhận thức và cảm xúc:
Các loại thuốc như thuốc an thần, thuốc chống trầm cảm, chống động kinh… làm khả năng nhận thức và cảm xúc của người dùng thay đổi như: không có cảm giác hoặc cảm thấy khó chịu khi được âu yếm, vuốt ve.
Đặc biệt, thuốc giảm đau trong một số trường hợp đau khớp hay đau cơ gây giảm cử động cũng khiến làm tăng hay thay đổi mức nhạy cảm của thần kinh cảm giác. Điều này khiến người dùng có cảm giác đau từng cơn hoặc kéo dài từ đó làm họ chán nản chuyện vợ chồng.


Thuốc điều trị lợi niệu có thể khiến tuyến tiền liệt bị ảnh hưởng và gây đau quanh tuyến. Nó cũng gây cương đau vú, phát ban đỏ ngoài da, kèm bỏng rát, nên gây đau khi đụng chạm cơ thể, từ dó ảnh hưởng sâu sắc đến cảm thụ tình dục.
– Thay đổi ngoại hình
Một số thuốc sẽ gây ảnh hưởng đến thể chất như: làm tăng cân hoặc giảm cân; thay đổi nội tiết tố, ảnh hưởng đến da (mụn trứng cá, da biến màu ở những vùng khác nhau); thay đổi mùi cơ thể… Từ đó gây mất tự tin trong chuyện gần gũi vợ chồng.


Có thể bạn quan tâm: Dùng Ba Kích Tím giúp nam giới khẳng định bản lĩnh phái mạnh.
Ba Kích Tím có tác dụng giúp tăng cường chức năng sinh lý của các quý ông rất tốt, đồng thời loại thảo dược này còn giúp nam giới cải thiện một số vấn đề như xuất tinh sớm, di tính, rối loạn cương dương… Sử dụng Ba Kích Tím giúp các quy ông lấy lại phong độ. Liên hệ tới số: 0906.852.188 để được tư vấn cụ thể.

Trả lời