Sữa tăng cân cho người gầy

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Sữa tăng cân dành cho người gầy là nguồn dinh dưỡng tổng hợp bổ sung năng lượng cho người gầy, giúp người gầy tăng cân hiệu quả. Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn 6 loại sữa tăng cân hiệu quả, hiện đang phổ biến và được nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay. Chắc chắn những kiến thức này sẽ vô cùng bổ ích cho những ai muốn cải thiện cân nặng của mình. Thân mời các bạn cùng tìm hiểu!

Sữa Ensure Gold

Sữa Ensure Gold là loại sữa được sản xuất bởi thương hiệu Abbott nổi tiếng từ Hoa Kỳ. Đặc biệt, sữa Ensure Gold là một loại sữa rất giàu dinh dưỡng dành cho người gầy, trong sữa có chứa hàm lượng axit béo no và chất béo Pufa, Mufa cao, carbohydrate giúp bổ sung sự thiếu hụt vitamin dành cho cơ thể. Bên cạnh đó, sữa Ensure Gold còn bổ sung hàm lượng protein cần thiết cho cơ thể, giúp cung cấp năng lượng cho người dùng như 1 bữa ăn thay thế, từ đó giúp người gầy tăng cân hiệu quả. Ngoài ra, trong sữa còn bổ sung thêm chất HMB rất tốt những ai đang tập gym hoặc mong muốn phát triển cơ bắp, sữa giúp săn chắc cơ, phát triển xương khớp hiệu quả. Mặc khác, sữa Ensure Gold cung cấp 28 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể; bổ sung hàm lượng Omega 3, 6, 9 thiết yếu cho cơ thể, từ đó giúp người dùng có được một trái tim khỏe mạnh.

sua-ensure-gold
Sữa Ensure Gold

Ngoài ra, những bạn thanh thiếu niên đang ở độ tuổi dậy thì nếu được bổ sung sữa Ensure Gold thích hợp sẽ giúp  tăng cân đồng thời tăng chiều cao hiệu quả. Hiện nay, sữa Ensure Gold được chứng nhận là sản phẩm Y học, đã được kiểm chứng lâm sàng và Bộ y tế cho phép lưu hành. Vì vậy, sản phẩm rất tốt cho những ai có thân hình gầy ốm, biến ăn, ăn uống thất thường. Giúp người dùng sở hữu một thân hình cân đối, một cân nặng và một chiều cao lý tưởng.

Sữa Calosure

Sữa Calosure giúp bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể, tương đương một khẩu phần ăn, vì vậy có thể thay thế khẩu phần ăn khi cần. Điểm khác biệt của sữa Calosure so với nhiều loại sữa khác đó là sữa được làm 100% từ nguồn nguyên liệu tự nhiên từ đậu nành, không sử dụng sữa bò. Từ đó, cung cấp lượng protein thiết yếu từ mầm đậu nành cho cơ thể giúp người dùng tăng cân hiệu quả và có được một trái tim khỏe mạnh. Bên cạnh đó, sử dụng sữa Calosure còn có tác dụng giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, tăng hệ miễn dịch cho cơ thể. Giúp bạn có được một sức khỏe tốt, đồng thời giúp sáng mắt, trí não minh mẫn, ngăn ngừa bệnh tật.

sua-Calosure
Sữa Calosure

Sữa NutriCare Gold

Sữa NutriCare Gold là dòng sữa tăng cân dành cho người gầy, được sử dụng phổ biến hiện nay. Sữa Nutricare Gold bổ sung nguồn protein, axit glutamic, Leucine, Arginine cao cho cơ thể, giúp tăng cường chức năng tiêu hóa, phục hồi và phát triển mô, cơ, xương của cơ thể. Giúp tăng cảm giác thèm ăn, từ đó các bạn sẽ ăn ngon miệng hơn. Ngoài ra, sử dụng sữa NutriCare Gold còn giúp người dùng bổ sung thêm kẽm, magie, vitamin D, A và những khoáng chất cần thiết cho cơ thể, giúp đào thải những chất độc ra ngoài cơ thể, ăn được, ngủ ngon, tăng cân hiệu quả.

sua-NutriCare-Gold
Sữa NutriCare Gold

Sữa Kanny

Sữa Kanny thường được sử dụng hiện nay, sữa đạt tiêu chuẩn Châu Âu, có mùi thơm đặc trưng hương sữa, vừa béo và thơm ngon rất được nhiều người ưa thích. Kanny giúp bổ sung 22 loại axit amin, amino axit và những khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Bên cạnh đó, sử dụng Kanny còn giúp người dùng bổ sung nguồn đạm, protein, vitamin, canxi dồi dào cho cơ thể. Đặc biệt nguồn canxi có trong sữa Kanny giúp xương luôn chắc khỏe, tăng chiều cao hiệu quả. Bên cạnh đó, sữa Kanny còn giúp bạn kích thích cảm giác thèm ăn, ăn ngon miệng, ngủ được từ đó tăng cân hiệu quả.

sua-kanny
Sữa Kanny

Sữa Devondale

Sữa Devondale là dòng sữa nhập khẩu từ Úc, hiện nay đang được sử dụng rộng rãi thị thị trường Việt Nam, đây là loại sữa thường được sử dụng trong các gia đình Việt Nam, từ người cần được tăng cân cho đến người cần nâng cao sức khỏe. Sữa Devondale thích hợp cho mọi lứa tuổi các thành viên trong gia đình, vì vậy ai cũng có thể sử dụng được. Sữa giúp bổ sung hàm lượng canxi, axit amin thiết yếu cho cơ thể, từ đó cơ thể có được một sức khỏe tốt, ngăn ngừa bệnh tật. Bên cạnh đó, sữa không chứa chất phụ gia và bảo quản, giúp gia đình bạn tăng cân an toàn và hiệu quả.

sua-Devondale
Sữa Devondale

Sữa A2 Úc

Đây là loại sữa bột nguyên kem tốt cho nhiều gia đình, được nhiều người sử dụng hiện nay. Sữa A2 Úc dành được cho mọi đối tượng trong gia đình, từ trẻ nhỏ (trên 1 tuổi) cho đến độ tuổi thanh thiếu niên, phụ nữ mang thai, người trung niên đến người già. Sữa bột nguyên kem A2 giúp cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như đạm, béo, các vitamin A, D và khoáng chất thiết yếu giúp cơ thể tăng cân, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch tối đa.

sua-a2-uc
Sữa A2 Úc

Sử dụng sữa là cách giúp cơ thể bổ sung thêm nguồn dinh dưỡng, từ đó giúp tăng cân. Tuy nhiên, nếu muốn tăng cân hiệu quả và nhanh chóng thì các bạn nên quan tâm nhiều hơn đến chế độ dinh dưỡng từ những bữa ăn, tích cực tập luyện thể dục thể thao, đồng thời nên bổ sung thêm viên uống tăng cân có thành phần protein tự nhiên. Viên uống tăng cân mà đang được rất nhiều người sử dụng hiệu quả đó là viên uống Wisdom Weight.

san-pham-dung-kem-voi-sua-tang-can

Hy vọng 6 loại sữa tăng cân tốt nhất hiện nay, được chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ phần nào giúp ích cho các bạn trong quá trình tăng cân. Chúc các bạn sớm chinh phục cân nặng mà mình mong muốn. Thân chào!

Tham khảo thêm bài viết:

+ Top Thuốc tăng cân an toàn

+ 10 Thực phẩm tăng cân hiệu quả

Trả lời